Kinh Nghiệm đi du lịch Đảo Cái Chiên - Quảng Ninh

Posted By: Tìm Kiếm Tin Tức - 6:45 AM

Trong khi hàng nghìn người đổ xô lên Cô Tô thì 4 chúng mình chơi 1 mình 1 đảo

📌#REVIEW du lịch Đảo Cái Chiên - Quảng Ninh- mới thương mại hóa vào 30/4/2016 nên đảo vẫn còn rất hoang sơ và tự nhiên, dự sẽ là 1 địa điểm hot sắp tới
Mình đi cùng 3 người bạn, team 4 người đi 3 ngày 2 đêm là OK

🏡*CHỖ Ở:

• Vì khu này chưa thương mại hóa nhiều nên ko có khách sạn và nhà nghỉ đâu nhé, chỉ có homestay thôi.
  • Bọn mình ở khu nhà container đầy màu sắc không những đẹp mà lại còn rất tiện nghi, view nhìn thẳng ra biển, vì ở cạnh biển nên buổi sáng gần như không cần bật quạt và đèn💡
  • Phòng có điều hòa và WC khép kín, 2 giường thoải mái: 700k/3 ngày 2 đêm
  • Trước khi đến các bạn nhớ gọi trước để đặt phòng cho anh Tùng 0965228051📞. Nếu hết phòng thì các bạn có thể thuê homestay khác,
Lưu ý là chỉ có 2 hộ phục vụ kèm quán ăn, còn 11 hộ còn lại thì các bạn phải tự túc nhé

Chỗ mình ở gần như là nhất khu này rồi anh chủ cũng rất nhiệt tình và mến khách nữa

🛥ĐI LẠI:

• Chúng mình đi xe máy khởi hành từ 7h sáng từ Hà Nội đến tầm 4h chiều là đến nơi
  • Sau đó gửi lại xe ở cảng Hải Hà giá là 30k/xe máy/3 ngày 2 đêm 🏁
  • Rồi đi xuồng ra đảo hết mỗi 10 phút là 800k cả đi lẫn về
  • Nếu các bạn thích cảm giác mạnh hãy đi xuồng không mui rất nhanh và rất phê
  • Ngoài ra ở đây còn có cả dịch vụ xe vận chuyển khách gồm có xe oto, xe điện hoặc xe thương binh
  • Bọn mình đi xe thương binh cho nó dân dã =)) Lên đến đảo rồi đi xe từ đó vào home stay là 100k/lượt

🍲*ĂN UỐNG:

- Ngày 1: chúng mình sợ đảo hoang ko có gì ăn nên đã mua vài cái bánh mỳ, sữa, nước lọc để sinh tồn

- Ngày 2:

+ ăn trưa: cơm, rau muống luộc, thịt rim, trứng rán, 1 lon bò húc: 170k/4 người
+ ăn tối: mỳ xào + mực nướng = 250k, 15 lon bia 180K (12k/lon)
Vì anh chủ nhà rất quý bọn mình nên chiêu đãi 5 con Sam biển miễn phí, trong khi đó giá Sam tận 1tr5/đôi

- Ngày 3: ăn trưa gồm cơm, trứng rán, canh cá dọc mùng, rau muống luộc, thịt kho là 160K
Ăn xong tạm biệt đi về

📆*LỊCH TRÌNH:

- Ngày 1
: ăn và ngủ vì đi cả ngày khá mệt rồi, thực ra chiều vẫn cố ra tắm biển, tối có thể đi câu mực hoặc bắt sam

- Ngày 2: thuê xe máy đi lượn khắp đảo khám phá, 150k/xe
  • Đảo đẹp dã man như 1 bức tranh thiên nhiên chưa bị khai phá ý
  • Có rừng, có núi, có biển, có hồ, có thảo nguyên, làng mạc đẹp lắm yên tĩnh nhẹ nhàng
  • Ở khu Đầu Rồng còn có cả tiệc BBQ hải sản. đốt lửa trại hát múa các thứ nữa

- Ngày 3: mưa cmn cả sáng mới cay ngắm bình minh trong phòng

À ở Cái Chiên có đường đi không khác gì Con đường tình yêu ở Cô Tô luôn, vừa vắng vừa đẹp ôi phê

*TỔNG KẾT CHI PHÍ:

Tổng: 2720K chia 4 = 680K/người

Quá rẻ cho 1 chuyến đi tuyệt vời
Rẻ 1 nửa Cô Tô
Trên đây là những khoản tối thiểu, ngoài ra các bạn ăn uống dọc đường hay gì gì thì tùy nhé
nguon: Trần Thu Trang

About Tìm Kiếm Tin Tức

Những truyện tình cảm chị em , hướng dẫn các chị em làm đẹp để luôn có một sức khỏe tốt. Chia sẻ các kinh nghiệm đi du lịch của các bạn trẻ Việt Nam