DU LỊCH HỘI AN CHỈ VỚI 0₫

Posted By: Tìm Kiếm Tin Tức - 3:46 PM
(Mà không bị gọi là phò)

Ở post trước được các bạn chia sẻ kinh nghiệm đi Hội An nhiệt tình quá, sau 1 ngày nghiên kíu và tổng hợp thì mình tự thấy là mình gần giống người bản xứ rồi, hay chưa
Đọc xong hết comment và tham khảo vài bài review khác, mình như được sống trong những giờ phút hào hùng của Hội An năm ấy, thế nên hôm nay mình sẽ review chuyến đi Hội An online của mình để các bạn có thêm thông tin cho chuyến đi offline (lếu có) nha.

Mình thì khó tính nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng đồ ăn, món nào thấy không ngon mình sẽ bảo không ngon :)
Nhưng sau đấy ai không tin mình đến ăn thử mà thấy ngon thì về bảo mình với nhé =))))))) Có thể do đường truyền không ổn định nên lúc mình ăn nó không ngon nữa chẳng hạn hihihi.
=)))

Mô hình Du Lịch Online nghe thì hơi hl nhưng nếu chung tay phát triển được thì tất cả chúng mình chỉ cần nằm ì ml ở nhà tiền rải quanh người mà vẫn biết hết danh lam thắng cảnh trên thế giới và thậm chí cả khắp vũ chụ đấy các bạn ạ, đừng coi thường.
Chưa kể còn phục vụ được nhu cầu sống ảo của các bạn nữa, đi du lịch online còn đ phải sống ảo thì như nào mới là ảo nữa.

Bắt đầu nhé.

Kinh nghiệm du lịch Hội An chỉ với kết nối mạng.
[HN - Hội An]
[Hội An Online]
[Review có tâm]

Đầu tiên là di chuyển.
Lý do mình đi online là vì mình không thích di chuyển, mà đi online thì chỉ cần ra máy tính ngồi thôi nên việc máy bay tầu xe các bạn hỏi người khác nhé đừng hỏi mình ,
Còn bạn nào đi online như mình thì cũng đừng hỏi mình luôn, hãy hỏi nhà cung cấp dịch vụ internet cho các bạn.

Thế là xong khâu vất vả nhất là di chuyển.
Thay vì di chuyển chỉ cần di chuột. Tiện vđ.
Thật dễ dàng phải không nào.
Bắt đầu thích rồi đúng không, chưa hết đâu.

Tiếp theo là đoạn ở. Mình thì ở nhà thôi =)))
Đến đây các bạn sẽ lại thấy ngay 1 điểm lợi nữa của du lịch online, đấy là không phải đi đâu cả, không mất tiền ở, để mà ăn thôi, à quên, cũng đ để ăn luôn, để mà mua vàng.
Các cụ đã bảo thế rồi, không đâu bằng nhà mình, sẩy nhà ra thất nghiệp, nên đây là một ưu điểm không thể chối cãi của du lịch online.

Vl vèo cái xong hết cả di chuyển lẫn ở, giờ thì ăn thôi còn đ gì nữa. Lại bảo đéo ưng đi.

Và đây là những món MUST - HỐC ở Hội An.
Thang điểm được chấm theo tiêu chuẩn chất lượng của những người trông có vẻ uy tín trong làng ẩm thực online =)))

Mình bắt đầu với bánh mỳ Phượng. 9/10
Rất ngon.
Ngay sau đấy, vì ăn online nên chẳng no tý đéo nào cả thế là mình đi ăn luôn bánh mỳ Madam Khanh ở 115 Trần Cao Vân. 9/10
Cũng rất ngon =)))
Mình chỉ biết tả thế thôi =))

Món tiếp theo trong danh sách:
Cơm Gà Bà Buội. 7/10
Nhiều người can là đừng ăn nhưng số người bảo nên ăn lại vô tình nhiều đúng bằng số người can. Mà đằng nào cũng không no, mình ăn tiếp.
Cũng đượt =))))

Nhân lúc chưa thấy no, mình lần lượt ăn các món lày.
Cao Lầu Thanh ở Thái Phiên 7/10
Nem lụi, bánh xèo bán buổi trưa ở chợ trung tâm Hội An 8/10
Bánh ướt thịt nướng bán 3h chiều tới 6h ở vỉa hè trước cửa nhà Yaly đầu phố Nguyễn Duy Hiệu 8/10
Cơm gà anh Xí 47/2 Trần Hưng Đạo 7.5/10
(Ảnh post ở dưới)

Đến đây thì mình chán rồi, vì ăn mãi không no. Mình quyết định đi chơi loanh quanh.
Trong phố cổ Hội An cấm xe máy và oto, nếu đi du lịch thật mình sẽ thuê xe đạp với giá 30.000/ngày nhưng vì đi online nên mình tiết kiệm được khoản này và cả công đạp luôn.

Đầu tiên, mình di chuột đến Chùa Cầu, một trong những biểu tượng đặc trưng cho thành phố Hội An được người Nhật xây dựng từ thế kỉ XVII.

Sau đấy mình đi thăm mấy Hội Quán lằng nhằng như Hội Quán Tiếu Lâm, Hội Quán Teppy, Hội Quán Quảng Đông.
Rất nhiều kiến trúc đẹp.
Sau đấy, mình đi dạo phố đèn lồng, xong không mua gì cả vì mình không thích đèn lồng
(Ảnh post ở dưới)

Tiếp đến mình đi xem "Ký ức Hội An" - chương trình nghệ thuật ngoài trời mới xuất hiện từ tháng 3 nhận 2 kỷ lục Việt Nam với nhiều tiết mục cosplay hoành tráng =)))). Đi xem vì thấy trông quá xịn mà mấy doanh nghiệp địa phương mô hình cũ bị mất khách xong ném đá, nhưng ảnh minh hoạ để ném đá lại toàn ảnh đẹp =)))))))) Khó hiễu

Cuối cùng, mình ra sông xem thả đèn hoa đăng, siêu siêu đẹp luôn vì mình đi online nên mng toàn up ảnh đẹp thôi, tự đi có khi chụp ảnh về xấu còn đ muốn up =)))

Xong xuôi, mình tắt máy tính, kết thúc chuyến du lịch online ml vô cùng no nê và bổ ích khi rảnh chó mà lại lười ra khỏi cửa.
Chúc các bạn cũng có trải nghiệm lý thú như mình ha 🙂🙂🙂

Khi nào đi Hội An offline về mình sẽ copy paste lại bài này cho các bạn đọc, vì thật ra cũng thế cả ý mà, người ta đã gọi nà Hội An Online cơ màhhhh. Hihi.

About Tìm Kiếm Tin Tức

Những truyện tình cảm chị em , hướng dẫn các chị em làm đẹp để luôn có một sức khỏe tốt. Chia sẻ các kinh nghiệm đi du lịch của các bạn trẻ Việt Nam